Tuesday, January 7, 2020

Khi còn khẩu súng trong tay, khi còn của cải, bạn sẽ không bao giờ hiểu Việt cộng là gì

 

Khi còn khẩu súng trong tay, khi còn nhiều của cải, và khi bạn còn sức mạnh đầy đủ, hoặc bạn còn ở trong một nước tự do thì bạn không bao giờ thấy hay biết Việt cộng/cộng sản như thế nào, cộng sản luôn cho bạn thấy chúng là người yêu chuộng hòa bình, họ chiến đấu cho công bằng... chỉ vì bạn còn vũ khí trong tay và bạn có thể bắn chết nó (cộng sản).

Thảm Sát Mậu Thân 1968 https://youtu.be/yweC3FpJVOw

Hãy tin rằng chắc chắn không bao giờ Việt cộng làm mất lòng bạn, khi bạn có sức mạnh đầy đủ, chúng sẽ tìm mọi cách ve vãn, nào là hòa bình, tình người, tình dân tộc, tình hữu nghị... có khi tâng bốc bạn lên cao ngất ngưỡng để làm sao cho bạn mất cảnh giác, lỏng tay súng, cất súng, hoặc bẻ súng đi.

https://youtu.be/a6XEilfEkBI

Mà một khi bạn đã bẻ súng đi, mất sức mạnh, mất quyền lực... thì lúc đó, bạn sẽ bắt đầu hiểu cộng sản/Việt cộng và chúng hiện nguyên hình là một con quỷ có sừng; mà khi đã hiểu ra được cộng sản, thì đã muộn, muộn lắm rồi cho sinh mạng bạn.

------------------------------------------------

TT Diệm khai sáng nền Đệ Nhất VNCH thay thế Vua Bảo Đại khi Pháp rút về, trả lại độc lập cho Đông Dương và Việt Nam.

Miền Nam theo Hiệp Định và đã trao trả chính quyền cho Vua Bảo Đại.

Cụ Diệm mua ruộng đất đai của tá điền cải tổ khai hoang cấp cho công dân làm an cư.

Tổng Thống Thiệu, mà Đảng Dân Chủ được người bạn phía Bắc Tuyên truyền là ngụy quyền, đã ký Luật "người cày có ruộng" nông dân có trâu cày được sở hữu quyền ruộng đất.

Nhìn lại người Bạn phía Bắc chẳng có Thành Tựu gì ngoài đấu tố lẫn nhau giết hại nhau để chia đất đai cho dân làm, nhưng không được quyền sở hữu, nông dân làm ra bao nhiêu nộp cho nhà cầm quyền hết.

https://youtu.be/Tprx16255iE -
Quảng Trị - Mùa Hè Đỏ Lửa 1972 - Đại Lộ Kinh Hoàng


Gia đình có con không đi bộ đội, đi kháng chiến thì cúp lương thực, cán bộ họ đến gia đình bắt tù, ăn bo bo, củ mì thay thế cơm thịt cá để nuôi nhà nước, xe đạp là thứ xa xỉ chỉ có cán bộ mới có, đến lúc kiệt quệ, hao tốn.

Miền Nam Tự Do đã có hãng lắp ráp sản xuất xe hơi nội địa, nghèo cũng có xe đạp để đi, khá khá thì xe gắn máy, giàu thì xe hơi.


Trung Quốc viện trợ cho bắc Việt Nam và lo cho Miền Bắc Việt Nam từ A đến Z cho bắc Việt đánh chiếm, cướp phá miền nam.

Trung Quốc không cần đánh Việt Nam mà có Liên Xô đánh giùm, nhưng khi thấy kinh tế Miền Nam phất lên như diều gặp gió thì Trung Quốc bắt đầu e ngại miền nam Việt Nam sẽ tái diễn cảnh như Triều Tiên, Trung Quốc liền bảo kê cho bắc Việt Nam và lo cho họ từ A đến Z cho Miền Bắc Việt Nam, để bắc cộng đánh chiếm cướp miền nam và thâu tóm trọn miền nam đem về đưa cho Mao, bắc Việt triệt tiêu người miền nam, còn của cải miền nam thì đem về miền bắc tiều dùng...

Lời TT Diệm nói đáng suy ngẫm...

------------------------------------------------

Miền nam chúng tôi đã buông súng để cho mọi người được một cái tết (Mậu Thân 1968) trọn vẹn rồi mà Việt cộng còn chơi hèn, đi đánh lén.



South Vietnam: Tet in Saigon 1968
Một góc Sài Gòn với những cột khói Tết Mậu Thân 1968 do Việt cộng nả đại bác.


https://upload.wikimedia.org/wikipedia/commons/6/64/Hu%E1%BA%BF_in_ruins_after_Tet_Offensive.jpg
Một góc thành phố Huế bị Việt cộng tàn phá trơ trụi trong ngày Tết Mậu Thân 1968.

Đánh cho chết mẹ đồng bào miền nam
Photo:
https://img.giaoduc.net.vn/w1050/uploaded/2020/rutmne/2012_04_30/vietpic24.jpg



https://images.squarespace-cdn.com/content/v1/55b6b656e4b02f9283ad1d54/1518838515660-4HTA7XKB7L83LUHDKFCY/ke17ZwdGBToddI8pDm48kIWWZh6vuw--aFsIlR6AJXcUqsxRUqqbr1mOJYKfIPR7LoDQ9mXPOjoJoqy81S2I8N_N4V1vUb5AoIIIbLZhVYxCRW4BPu10St3TBAUQYVKcf9iL_6J1IklJENUYjPaF6m1Bz6wwQboh3y-WprWubH4o72rxcbSCBpsYtSonAqdZ/toiacvctrongtetmauthan1968taihue.jpg?format=1500w

Việt cộng tàn sát người dân trong ngày Tết Mậu Thân 1968 tại Huế.

1968: Mồ tập thể người dân Huế đầu tiên bên Sông Hương do Việt cộng giết hại.
https://sl.sbs.com.au/public/image/file/b3787572-636a-4386-b4f6-09ff4fc6987f/crop/16x9_medium
Sài Gòn - Việt cộng tàn sát người dân trong ngày Tết Mậu Thân 1968


Nhân Chứng Sống Kể Lại Cuộc Thảm Sát Tết Mậu Thân 1968 Tại Huế
https://youtu.be/a6XEilfEkBI

Việt cộng nói ngừng bắn để miền nam ăn tết, té ra là để chôn sống người dân Huế.

Đối với cộng sản "mục đích" có thể được thực hiện bằng bất cứ cách nào, cả sự chà đạp lên nhân phẩm, tình dân tộc, nghĩa con người chúng cũng làm.

Trong thời gian xâm chiếm miền nam, Việt cộng bắc và du kích Việt cộng nam đều gọi người dân miền nam là ngụy quân, là quân bán nước, là tay sai của Mỹ. Nhưng khi chúng chiếm được, chúng tàn phá đất nước, khi không còn gì để sống, thì chúng quay lại gọi dân miền nam là tình đồng bào, là tình dân tộc, là gởi tiền, tài năng về để xây dựng đất nước chứ chúng không nói là xây dựng chủ nghĩa cộng sản. Y hệt như chúng gọi những bà già miền nam là bà mẹ anh hung (của Việt cộng) rồi sau chiếm được, Việt cộng đuổi những bà mẹ anh hung (Việt cộng), bà chị anh dũng miền nam đã giấu và nuôi chúng trong nhà khi trước, ra khỏi nhà để chiếm đất của bà mẹ bà chị này.

Saigon 1968

TÌM KIẾM TRONG ĐỐNG ĐỔ NÁT SAU VỤ NỔ
AFTER BLAST TV COMPLEX SAIGON 1968
SAIGON (3/5/1968): Các toán cứu nạn tìm kiếm trong đống đổ nát hôm 2/5 sau khi vụ nổ khủng bố phá xuyên qua khu phức hợp đài truyền hình Nam Việt Nam và đài truyền hình Quân Đội Mỹ, giết chết 3 người và làm bị thương hàng chục người, bao gồm 5 người Mỹ. (UPI RADIOPHOTO BY BILL SNEAD)



Đài Phát thanh Hà Nội loan tin về vụ Việt cộng pháo kích Saigon: Trong buổi phát thanh tiếng Việt vào miền Nam Việt Nam lúc 5 giờ sáng giờ Quốc Tế, đài phát thanh Giải Phóng tại Hà Nội đã loan tin về vụ Việt cộng pháo kích vào Saigon. Toàn văn bản tin phát thanh ngắn như sau: "Sáng nay ngày 22 tháng 8, vào lúc 3g30, binh sĩ ta một lần nữa đã pháo kích dữ dội vào nhiều trung tâm đầu não của địch và các vị trí quan trọng tại Sài Gòn, trong đó có trụ sở Quốc Hội bù nhìn, khu vực cảng v.v..., gây cho địch thiệt hại nặng nề. Đài BBC cho biết có khoảng 15 hỏa tiễn đã bắn trúng trụ sở Quốc Hội bù nhìn và khu vực cảng."

Saigon Terrorists: A policeman, two civilian guards and a woman were killed, and five other civilian seriously wounded when a motorcycle-riding terrorist threw a hand grenade recently at a group of persons standing in front of a US Economic Assistance installation in Saigon. Communist terrorists have increased attacks on Saigon civilians in recent months, using rockets and mortars as well as hand grenades. Douglas Pike Photograph Collection - Vietnam Center and Archive






Khoảng 15 hỏa tiễn đã bắn trúng trụ sở Quốc Hội.

Saigon 1968



Several hundred Saigon citizens march in front of the National Assembly building to protest the recent Communist rocket attack against the capital city. Most of the marchers came from the water front area which was hard hit during the August 22 shelling. They carried banners that
(1) appealed to the National Assembly to condemn those asking defeatist peace,
(2) called on world opinion to condemn terrorist activities in Saigon, and (3) demanded a halt in the killing of innocent civilians and workers.
1968 Communist Resume Indiscriminate Shelling of Saigon - VC tiếp tục pháo kích bừa bãi vào Saigon

Special Target: Two of the 20 rockets fired into Saigon August 22 by Communist gunners struck a corner of the National Assembly building in the center of the city.
Mục tiêu đặc biệt: hai trong số 20 hỏa tiễn do các tay súng VC bắn vào Saigon hôm 22/8 đã bắn trúng một góc nhà của trụ sở Quốc Hội tại trung tâm thành phố.



Saigon Terrorists 1968 - Góc Bùi Thị Xuân-Lê Văn Duyệt, phía trước trụ sở cơ quan Viện trợ Kinh tế Hoa Kỳ tại Saigon (USAID)

Cộng sản tiếp tục pháo kích bừa bãi vào Saigon: Các tay súng VC đã mở một đợt pháo kích lúc trước rạng sáng ngày 22/8/1968 với hơn 20 hỏa tiễn tầm xa 120mm vào thủ đô Saigon của Nam VN, đánh dấu chấm dứt hai tháng tạm lắng dịu. Hai trái hỏa tiễn đã rơi trúng ngay mái tòa nhà Quốc Hội tại trung tâm thành phố. Những trái khác rơi bừa khắp nơi vào các khu dân cư và khu nhà ổ chuột rộng một dặm. Hầu hết trong số 17 người chết và hàng chục người bị thương là phụ nữ và trẻ em. Người ngoại quốc duy nhất bị thiệt mạng trong vụ nổ này là một thông tín viên người Nhật.

Trong số các tòa nhà bị thiệt hại là một ngôi đền Ấn giáo. Trái hỏa tiễn phá hủy ngôi đền Ấn giáo này không giết chết người nào. Ngôi đền cách chỉ một khoảng ngắn khỏi trung tâm thành phố, mục tiêu của vụ pháo kích ồ ạt ngày 22/8/1968.






va000566 Viet Cong Rocket Attack Kills Many Saigon Civilians - A huge crater marks the spot where a Viet Cong rocket hit at the front entrance to a residence. Date: 11 June 1968

>




Ngôi đền ở đường Thái Lập Thành
Theo chú thích thì hình trên là Đền ẤN GIÁO (Hinduism), chưa biết rõ vị trí cụ thể, chứ không phải là Đền HỒI GIÁO (Moslem) ở đường Thái Lập Thành (nay là Đông Du): Rocketing Saigon 1968





Saigon 1968 - Hindu Temple - Chùa Ấn giáo góc Pasteur-Tôn Thất Thiệp
va002591 Communist Resume Indiscriminate Shelling of Saigon: ; ; Viet Cong gunners fired a pre-dawn barrage of 20 long-range 122mm rockets into the South Vietnamese capital of Saigon to mark the end of a two month lull August 22. Two of the rockets made direct hits on the roof of the National Assembly building in the heart of the city. Others struck indiscriminately throughout a mile-wide area among occupants of both residential and slum areas. Most of the 17 dead and scores wounded were women and children. The only foreigner killed was a Japanese correspondent.
Among the many buildings damaged was a Hindu temple. Temple Hit: The Communist rocket that demolished part of this Hindu temple in Saigon did not kill anyone. The temple is a short distance from the center of the city, target for a Viet Cong rocket barrage August 22.


Douglas Pike Photograph Collection - Vietnam Center and Archive
https://www.flickr.com/photos/13476480@N07/7089417481/

=============================================== Khi còn khẩu súng trong tay, khi còn nhiều của cải, và khi bạn còn sức mạnh đầy đủ, Việt cộng khéo léo để bạn tin chúng là bạn, là mẹ anh hùng, là người chị yêu nước, là người em của tổ quốc chỉ vì bạn còn vũ khí trong tay và bạn có thể bắn chết nó.


No comments:

Post a Comment

"Saigonaises" Du khách ngoại quốc và dân "Saigonaises" còn gọi là Sài Gòn

Du khách ngoại quốc và dân "Saigonaises" còn gọi là Sài Gòn thay vì thành phố Hồ chí Minh. 1 Vì sao? Tro...